Giới thiệu việc làm và cung ứng lao động - SUNRISE
13/08/2021 09:01
2232

Là một trong những Công ty trong lĩnh vực giới thiệu việc làm, cung ứng lao động tại Việt Nam, SUNRISE cam kết mang đến cơ hội việc làm ổn định, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động không chỉ việc làm trong nước mà cả việc làm nước ngoài chủ yếu như ở Nhật Bản.

Hình ảnh: Lế kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chúng tôi vinh dự là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn đến từ Nhật Bản.

  • Phương châm làm việc “Uy tín của Công ty, niềm tin của khách hàng”

Chúng tôi luôn hướng đến là Doanh Nghiệp sẽ luôn luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn trong lĩnh vực giới thiệu việc làm, cung ứng lao động cho khách hàng

  • Đội Ngũ Chuyên Gia Tư Vấn Chuyên Nghiệp

Để đảm bảo người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp nhất thì bên cạnh đó là những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động một cách tốt nhất, chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất.

  • Chúng tôi mong muốn

Cung ứng nguồn nhân lực đến Nhật Bản có nhu cầu, góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, tăng thu nhập cho người lao động. Đẩy mạnh hợp tác kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản theo nguyên tắc bình đẳng, hai bên cùng có lợi. Ngoài ra còn tạo việc làm cho người lao động khi thực hiện xong hợp đồng lao động ở nước ngoài.

  • Chúng tôi cam kết

Luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể, hỗ trợ người lao động trong suốt quá trình làm việc, cải tiến, học tập, không ngừng sáng tạo để phát triển hơn nữa nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động, cho khách hàng.

Hình ảnh: Hoạt động ngoại khóa - Nhặt rác bảo vệ môi trường 

Với những đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiêp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giới thiệu việc làm, cung ứng lao động, SUNRISE đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để đào tạo đội ngũ lao động chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, quý doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hãy đến với SUNRISE để được hỗ trợ, tư vấn và tìm được công việc phù hợp với bạn!

TIN LIÊN QUAN
Quy tắc làm việc trong công ty Nhật Bản
Quy tắc làm việc trong công ty Nhật Bản

Nếu như muốn làm việc với người Nhật Bản thì bạn hãy bỏ túi cho mình những quy tắc đơn giản nhất ...

1993
Đề xuất mở lại đường bay Việt Nam - Nhật Bản trong tháng 8
Đề xuất mở lại đường bay Việt Nam - Nhật Bản trong tháng 8

Bộ GTVT mới đưa ra đề xuất khôi phục 6 đường bay quốc tế, trong đó có chặng Việt Nam - Nhật Bản và Cục Hàng Không cũng chỉ định duy nhất Vietnam airlines khai thác trong giai đoạn đầu.

1701
Những quốc gia nào dự kiến được nhập cảnh vào Nhật Bản đầu tiên?
Những quốc gia nào dự kiến được nhập cảnh vào Nhật Bản đầu tiên?

Dự kiến 4 quốc gia đầu tiên được nhập cảnh vào Nhật trở lại sau Covid-19, trong đó có Việt Nam...

1941
TOP